Ķ dag...

...fékk ég spurningu um hvort ég vęri svolķtiš löt aš blogga. Ég sagši bara eins og er aš ég hef ekki nennt žvķ upp į sķškastiš, en kannski ég taki upp į žvķ aš nżju. Kannski.

 

Allavega, ég var į skrautskriftarnįmskeiši hjį Jens Guš, žeim męta bloggara og skrautskriftarkennara. Žetta er ķ annaš skipti sem ég fer į nįmskeiš hjį honum, og žaš veršur aš segjast aš žaš er ekki sķšra ķ seinna skiptiš... jafnvel bara betra.

Ég er bśin aš dśtla viš skrautskrift sķšan ég var įbyggilega 10 įra. Bśin aš lęra nokkrar leturgeršir, en hef alltaf hermt eftir forskriftarbókum en vantaš upp į tęknina hjį mér.  Į žessum nįmskeišum nęr mašur nefnilega góšri tękni.

Annars erum viš litla fjölskyldan aš fara ķ mat til Ernu į eftir, hlakka til aš sjį hvaš hśn ętlar aš tilraunast į okkur...

Meira seinna... kannski!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af nķu og tķu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband