Eiki og Euro

Mér finnst þetta vera mjög grípandi lag, það er einhver tónn í því sem minnir mig þó nokkuð á Dream Theater, þó svo þeir séu óneitanlega svolítið þyngri. Myndbandið fannst mér í stíl við lagið, dökkt og drungalegt í fegurð sinni, eins og Ísland getur nú stundum verið allt í senn grátt og ömurlegt en um leið hrikalega fallegt. Mér fannst textinn síður en svo óskiljanlegur, það voru held ég tvær línur sem ég náði ekki… kannski getur einhver fyllt inn í þetta fyrir mig og leiðrétt textann þar sem villur eru. En ég er alveg sammála því að Eiki á að vera rauðhærður.

 

 

I let the music play while

love lies softly bleeding

in heavy hands

on shadow lands

as the clouds roll in

sunset is receding

no song or wine

no valentine

the tiger trapped inside a cage

and after all an empty stage

come see the show

rock and roll can heal your soul

when broken hearts lose all control

some rivers still run drunken

jungles burnt to ambers

gold atom days

must fade to gray

there is a reason why a hunted man remembers

one frozen night

…………………..

the tiger trapped inside a cage

and after all an empty stage

come see the show

rock and roll will heal your soul

when broken hearts lose all control

a passion killed by acid rain

a rollercoaster in my brain

but how would you know

………………….

another time, another place

 

the tiger trapped inside a cage

and after all an empty stage

come see the show

rock and roll will heal your soul

when broken hearts lose all control

 

love let loose in painted black

A train stuck on a broken track

well I’ll let it go

rock and roll has healed my soul

the stage is set

I will show

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

Fyrst að þú kannast við Dream Theater þá eru liðsmenn færeysku hljómsveitarinnar Týs (Týr í nefnifalli) forfallnir DT aðdáendur og telja músík sína vera undir sterkum DT áhrifum.

Jens Guð, 16.3.2007 kl. 10:10

2 Smámynd: Hugrún Jónsdóttir

Jújú, kannast við Tý...

Hugrún Jónsdóttir, 17.3.2007 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband